DỊCH VỤ LIVESTREAM TẠI SÀI GÒN

DỊCH VỤ LIVESTREAM TẠI SÀI GÒN

 

Ưu điểm của Live stream là gì?

Thao tác dễ dàng, đơn giản, không cần nhiều trang thiết bị hay kĩ năng, Livestream phổ biến rộng, nhiều người dùng, lượng khán giả lớn, rất nhiều nền tảng hỗ trợ phát video trực tiếp để lựa chọn.

Thông báo trực tiếp người dùng mỗi khi có livestream, tăng hiệu quả tương tác…

Lợi ích Livestream như thế nào?

Livestream đem về lượng tương tác khủng cho chiến dịch thông qua việc Influencer kêu gọi like/share/comment trực tiếp ngay thời điểm lúc đó. Bên cạnh đó, livestream còn giúp thương hiệu nhanh chóng tăng độ nhận biết, mà còn tạo ra một kênh tương tác để lan tỏa những thông điệp truyền thông của riêng mình.

 

Dịch vụ Livestream – Uy tín – chuyên nghiệp

Làm thế nào để có thể chọn đúng sản phẩm phù hợp với cầu. Chắc hẳn đó là những câu hỏi dành cho những bạn mới bước chân vào công việc livestream.

Dĩ nhiên, một thiết bị livestream chuyên nghiệp sẽ hiệu quả hơn các thiết bị livestream thông thường.

livestream cần những gì

livestream cần những gì
dịch vụ livestream phim trường ảo

 

NHU CẦU LIVESTREAM NGÀY CÀNG TĂNG – dịch vụ livestream

Nhu cầu livestream ngày càng tăng mạnh, bởi lẽ, người bán hàng dần hiểu được nhu cầu được nhìn thấy trực quan sản phẩm. Bởi thế, ngoài yếu tố sản phẩm thì việc chuẩn bị tốt cho buổi livestream sẽ mang lại nhiều hiệu quả.

 

Dịch vụ livestream tại tphcm
dịch vụ livestream talkshow

CHUẨN BỊ THIẾT BỊ LIVESTREAM CHẤT LƯỢNG – livestream sự kiện

Con người luôn bị tác động bởi các giác quan, cụ thể là hình ảnh và âm thanh. Một khi đã chuẩn bị tốt kịch bản livestream, bố trí không gian livestream hợp lý. Điều sau cùng chính là đưa những điều ấy đến tai nghe, mắt thấy cho người sử dụng. Tất cả những điều tai nghe, mắt thấy ấy bị chi phối hoàn toàn bởi chất lượng thiết bị livestream.

Cung cấp gói livestream chuyên nghiệp – Cung cấp gói livestream chuyên nghiệp – Cung cấp gói livestream chuyên nghiệp

Dịch vụ livestream nhiều điểm cầu

GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO LIVESTREAM – dịch vụ livestream trực tuyến

✔️Chuẩn bị kịch bản livestream

Có một sự thật là người có nhu cầu mua sản phẩm bao giờ cũng muốn xem sản phẩm có những tính năng gì nhưng rất ít khi đọc hướng dẫn sử dụng.

Do đó là người livestream cần phải chuẩn bị kịch bản hay.

Ví dụ, livestream bán hàng các sản phẩm quần áo thì cần thiết phải có người mẫu thử. Livestream bán hàng là các sản phẩm công nghệ thì cần demo tính năng nổi bật.

Tuy nhiên, tất cả những diễn biến trong buổi livestream đó cần phải được chuẩn bị trước. Mọi thứ cần diễn ra một cách mượt mà, tự nhiên sẽ phát huy hiệu quả giữ chân người xem.

✔️Chuẩn bị không gian livestream

✔️Chuẩn bị thiết bị livestream chất lượng

✔️Thiết bị livestream bằng máy ảnh sắc nét

✔️Mic livestream tốt nhất

✔️Đèn livestream cân đối đủ độ sáng cho từng không gian

 

Livestream sự kiện

Livestream sự kiện là gìLivestream là hình thức phát video trực tuyến, truyền tải nội dung trực tiếp tới khán giả thông qua thiết bị hỗ trợ như điện thoại, laptop,… được kết nối internet. Qua đó, khán giả có thể xem video được quay trực tiếp từ các sự kiện đang diễn ra dù  đang ở nhà hay ở bất cứ đâu.

 

Livestream hội thảo

  • Hơn 90% khách hàng muốn xem livestream hơn  đọc những bài đăng chỉ có chữ và ảnh. Livestream thu hút người xem cao gấp 7 lần so với những video được quay …
  • Hội thảo là cuộc gặp gỡ của nhóm người tại một thời gian, địa điểm cho trước, nhằm thảo luận về một số vấn đề nào đó
  • Livestream Hội thảo hay còn gọi  webinar đang được xem  sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho doanh nghiệp.
  • Livestream Hội thảo tiếp cận khách hàng nhanh nhất và thiết thực nhất, hơn bất kỳ các hình thức marketing nào khác.

 

Livestream Talkshow

Livestream Talkshow hay còn gọi là Livestream buổi thảo luận hay Livestream tọa đàm theo chủ đề. Đây  những chương trình hội thoại và chuyện trò của 1 hoặc một vài khách mời cộng với người điều hành cuộc nói chuyện (gọi  MC hay Host). Các cuộc trò chuyện, đối thoại này xoay loanh quanh 1 chủ đề nào đó.

LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP mang tới gói dịch vụ livestream talk show với các hiệu ứng tinh tế. … Hoặc thậm chí là livestream cả một chương trình talk show.

 

Livestream bán hàng

Livestream bán hàng là một hình thức tiếp cận khách hàng mới, nhằm đưa sản phẩm của bạn tới nhiều người hơn trên mạng xã hội Facebook, được áp dụng rất nhiều hiện nay và mang lại kết quả rất tốt trong việc thu hút khách hàng. … Đây  hình thức phù hợp với cả người bán online lẫn người bán offline.

Chiến lược livestream bán hàng là gì ?

Công nghệ thông tin bùng nổ. Mạng xã hội trở thành công cụ giúp các cá nhân, doanh nghiệp mở rộng thị trường online. Live stream là một trong những cách hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu. Livestream cho phép doanh nghiệ p chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội, tương tác với người xem thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, You tobe…

Thông qua các buổi Livestream trực tiếp, doanh nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên gọi, công dụng, chức năng,thành phần..; giải đáp tất cả các thắc mắc của người tiêu dùng về sản phẩm. Không thông qua bất kỳ nhân tố trung gian nào, livestream là cách nhanh nhất, trực tiếp nhất kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Để tất cả các Livestream đạt hiệu quả cao nhất: Thu hút nhiều người xem nhất, nhiều lượt tương tác ( like, share..) nhất, giúp doanh nghiệp bán được nhiều hàng nhất thì bạn phải có một chiến lược livestream bán hàng phù hợp nhất. Chiến lược Livestream chính là cách thức, là các bước thực hiện để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn thông qua các buổi Livestream.

 

Một số lưu ý khi thực hiện Live stream là gì?

Livestream facebook là một hình thức hỗ trợ việc kinh doanh online trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên để đạt được những hiệu quả nhất định khi live stream fb thì các chủ shop cần lưu ý các điểm sắp được tại bài viết này. Cùng tìm hiểu với Sapo nhé.

 

1. Thông báo lịch livestream Facebook trước tới mọi người

Ngoài việc lên livestream trên facebook vào những khung giờ đẹp để thu hút người xem, người mua hàng, thông báo lịch livestream đến với khách hàng cũng là cách để bạn thu hút sự quan tâm của họ.

Fanpage của bạn nếu đã có một lượng khách hàng theo dõi và thích nhất định, thì việc thông báo này sẽ là cách tăng tương tác và số lượng người tham gia rất hiệu quả. Khách hàng sẽ biết được cụ thể giờ nào bạn sẽ live stream facebook để tiện dành thời gian theo dõi.

 

2. Chạy thử nghiệm để đảm bảo chất lượng video

Cách tiếp theo để facebook livestream hiệu quả chính là chạy thử nghiệm trước khi phát trực tiếp. Bạn có thể để chế độ “Chỉ mình tôi” để chạy thử trước xem có xảy ra lỗi gì hay không. Hãy nhớ kỹ là kiểm tra từ âm thanh, tới chất lượng hình ảnh và ánh sáng nhé.

Yếu tố cần được đảm bảo nhất trong suốt quá trình livestream trên facebook chính là chất lượng video đó. Nếu video mờ, giật hay bị lác sẽ khiến cho người xem cảm thấy khó chịu, và đặc biệt là không nhìn thấy được hình ảnh sản phẩm để lựa chọn dẫn tới việc bán hàng, chốt đơn thất bại.

Vì vậy, đây là một trong những lưu ý mà bạn cần quan tâm thật kỹ trước khi livestream facebook nhé.

 

3. Đặt tiêu đề thu hút cho livestream

Lưu ý thứ 3 mà các chủ shop cần quan tâm chính là đặt tiêu đề của livestream. Đặt tiêu đề hay giúp bạn thu hút và kích thích sự tò mò của khách hàng “click” vào xem live stream facebook của bạn.

Ví dụ: Bạn có thể đưa tên chương trình theo khuyến mãi đang được áp dụng ngay trên livestream mà bạn định thực hiện:“Đồng giá 98k cho toàn bộ sản phẩm”, “Mua 1 tặng 1”, “sale cực sốc 18k…”, “Giờ vàng săn sale”….

4. Khuyến khích mọi người like và chia sẻ livestream 

Khi livestream bạn đừng quên việc kêu gọi mọi người like, tương tác – để lại bình luận và chia sẻ livestream, đây là cách để bạn tăng thêm người xem video, biết tới cửa hàng của bạn, và nó hoàn toàn không tốn bất cứ một chi phí quảng cáo nào.

Chia sẻ live stream facebook không chỉ đơn giản là chia sẻ trên trang cá nhân của khách hàng, hãy kêu gọi họ chia sẻ cả vào các hội nhóm (group facebook) để gia tăng hơn nữa số lượng người xem và biết tới livestream của bạn.

5. Tương tác tích cực với người xem

Trong suốt quá trình facebook livestreams, người dẫn hãy luôn thể hiện một thái độ tích cực, tươi cười truyền tải thông tin sản phẩm cũng như trả lời comment của khách hàng. Bạn có thể thấy được rằng, thái độ tích cực luôn lấy được thiện cảm từ người mua hàng.

Bên cạnh đó, hãy dành những lời khen, lời cảm ơn dành cho khách hàng khi họ bình luận vào livestream của bạn, cách này sẽ giúp người mua hàng cảm thấy hài lòng và vui vẻ hơn.

6. Nguyên nhân bị chặn livestream trên facebook

Có 1 số nguyên nhân chính dẫn tới livestream facebook của bạn bị chặn, hãy nắm chắc các yếu tố cơ bản để đảm bảo rằng bạn sẽ không mất đi một kênh quảng bá tới khách hàng. Bị chặn sẽ khiến bạn không thể tiếp cận được khách hàng và dẫn tới sụt giảm đơn hàng

  • Vi phạm bản quyền âm thanh, hình ảnh
  • Bán hàng fake – hàng nhái
  • Bị report spam quá nhiều

Nếu chẳng may bạn bị rơi vào tình huống bị chặn này, hãy khắc phục bằng một vài phương pháp như:

  • Nếu trang cá nhân bị chặn: Hãy tạo ra một fanpage mới, rồi livestream trên fanpage, sau đó chia sẻ video về trang chủ của bạn
  • Nếu fanpage bị cấm: Thêm quản trị viên khác rồi dùng tài khoản quản trị viên mới livestream.

7. Sử dụng công cụ hỗ trợ livestream

Dùng công cụ hỗ trợ livestream chính là sử dụng phần mềm chốt đơn livestream. Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chủ shop bán hàng livestream hiện nay, phần mềm này tập trung giúp bạn xử lý các vấn đề về tạo đơn hàng tự động, ẩn bình luận có chứa thông tin khách hàng và thống kê hiệu quả livestream.

 

Báo giá dịch vụ livestream

 

Gói livestream 1 máy

BẢNG BÁO GIÁ LIVRSTREAM

GÓI CƠ BẢN

– Chương trình 3-4 Tiếng

– 1 hệ thống trộn hình

– 1 đường truyền 4G

– Chưa bao gồm VAT

3,500,000 đ

Đây là bảng báo giá cơ bản, bảng báo giá trên chưa bao gồm VAT.

Quý khách hàng có nhu cầu DỊCH VỤ LIVESTREAM với quy mô lớn vui lòng liên hệ Hotline: 0898-441-244

 

 

Gói livestream 2 máy

BẢNG BÁO GIÁ LIVRSTREAM

GÓI CHUYÊN NGHIỆP

– Chương trình 3-4 Tiếng

– 1 hệ thống trộn hình

– 1 đường truyền 4G

– Chưa bao gồm VAT

6,500,000 Đ

Đây là bảng báo giá cơ bản, bảng báo giá trên chưa bao gồm VAT.

Quý khách hàng có nhu cầu DỊCH VỤ LIVESTREAM với quy mô lớn vui lòng liên hệ Hotline: 0898-441-244

Những câu hỏi thường gặp

Những lỗi hay gặp khi Livestream ❓

1. Thời lượng Livestream quá ngắn ✅

Làm Livestream quá ngắn là một lỗi phổ biến, với kinh nghiệm triển khai Phần mềm chốt đơn Livestream cho nhiều chủ shop vừa và nhỏ, KiotViet thấu hiểu những yếu tố tạo nên một Livestream bán hàng thành công. Và tiêu chí đầu tiên là thời lượng Livestream tối thiểu nên dài khoảng 60 phút.

Nhiều shop bán hàng lầm tưởng làm Livestream ngắn thì khách hàng sẽ xem nhiều hơn, điều này đúng với video quảng cáo, video kiểu Tiktok, nhưng đối với Livestream thì nên kéo dài khoảng 1-2 tiếng. Livestream dài giúp khách hàng có nhiều thời gian để xem, để suy nghĩ chốt đơn, tăng khả năng bán được nhiều hàng.

2. Không đọc bình luận, không trả lời khách comment ✅

Một lỗi hay gặp khi bán hàng cũng phổ biến là chủ shop quá chú tâm vào giới thiệu các sản phẩm trong buổi hôm đó mà quên mất tương tác, giao lưu với khách hàng. Đây là điểm trừ rất lớn vì nó đi ngược lại với mục đích của việc Livestream – Giao lưu trực tiếp với khách hàng.

Bạn cần liên tục đọc comment của khách, trả lời những câu hỏi khách để lại trên phần bình luận. Đối với những shop khi live có quá nhiều comment dẫn tới việc bạn không thể đọc hết thì cách để vừa tương tác trả lời khách vừa không cần đọc chi tiết từng dòng khách hàng viết là: Trả lời chung – Nghĩa là gom nhiều câu hỏi của khách vào để trả lời một lần.

3. Không thường xuyên kiểm tra chất lượng Livestream ✅

Việc kiểm tra chất lượng Livestream được nhắc tới ở đây là chất lượng âm thanh và hình ảnh hiển thị. Điều này có thể ảnh hưởng bởi kết nối mạng wifi hoặc 3G/ loại điện thoại hoặc máy tính sử dụng/ các thiết bị như micro hoặc ánh sáng.

Chủ shop cần thường xuyên để ý đến chất lượng Livestream vì không ai muốn xem một video bán hàng nhòe nhoẹt, out nét hoặc tiếng có tiếng không cả. Việc kiểm tra chất lượng video thường xuyên sẽ giúp bạn khắc phục các lỗi kịp thời, tránh trường hợp giảm tỷ lệ người xem vì lý do kỹ thuật.

4. Kết thúc buổi Livestream là chấm dứt bán hàng

Nghe có vẻ hơi phi lý nhưng rất nhiều shop đang gặp phải lỗi này và đây có thể xem là lỗi nghiêm trọng nhất, vì sao?

Rất nhiều khách hàng không mua hàng trực tiếp trong khi Livestream phát sóng, họ cần nhiều thời gian suy nghĩ, ngắm nghía, so sánh giá cả hơn. Thậm chí là sau khi kết thúc Livestream họ vẫn muốn vào những video đó để xem lại và đây mới là lúc mà khách bắt đầu đặt hàng.

Vậy shop cần làm gì sau khi Livestream kết thúc? 

+ Đăng video Livestream lên Fanpage
+ Đối với những video quan trọng thì cần ghim lên đầu trang để khách vừa vào trang Fanpage của shop đã lập tức nhìn thấy
+ Chú ý trả lời bình luận trên những video Livetream cũ
+ Không quên giới thiệu sản phẩm mới trên những video Livestream cũ bằng cách: @Tag khách hàng để lại thông tin sản phẩm tương tự, mời khách mua hàng mới về.

Cần Chuẩn Bị Những Gì Khi Livestream ❓

3 điều cần chuẩn bị khi livestream Facebook

1. Định Hướng ✅

Thật sự có rất nhiều người bị tình trạng chung là thiếu định hướng, không biết livestream cần chuẩn bị những gì và phải đầu tư những gì, cứ thấy shop này live vài trăm, vài ngàn người xem là cứ đòi hỏi mình phải được như vậy nhưng không hề có định hướng.’

Bạn phải định hướng được cụ thể là livestream để bán hàng hay làm brand hay ăn free traffic sau này, mỗi ngành đều có những chiến lược và cụ thể riêng.

2. Livestream có tốn tiền không ? ✅

Mình thấy dạo gần đây rất nhiều “thánh” tạo rất nhiều topic nào là livestream free, livestream không tốn tiền, bỏ ads để chạy như các mẹ bỉm sữa…

Thật ra mình thấy đầu tư vào livestream nếu bài bản chi phí bỏ ra có khi còn cao hơn cả ads

Đầu tiên là chi phí setup hệ thống nếu bạn muốn live 1 cách chuyên nghiệp thì hệ thống setup đèn, hệ thống này nọ chưa tính điện thoại cũng đã tầm 15-20tr, bài viết setup hệ thống này đã được anh Hoàng – Rẻ Mỗi Ngày chia sẽ khá cụ thể.

Thứ 2 là chi phí thuê mẫu. nếu bạn có khả năng livestream thì đó là một ưu điểm để giảm chi phí còn nếu bạn phải thuê nếu tính hướng lâu dài thì nên kiếm sinh viên về trainning thì sẽ giảm thiểu được chi phí nằm ở mức thấp là 200k/ buổi.

Thứ 3 là chi phí kéo livestream, trừ khi bạn có sẵn nguồn lực mạnh về social không thì đây là một chi phí khá lớn bạn phải bỏ ra ít nhất >500k và phải duy trì 1 thời gian lớn đến khi bạn đủ mạnh về tệp khách hàng để có thể tự mình live.

Ngoài ra còn rất nhiều chi phí khác sinh khác nếu bình thường 1 buổi live bạn đã tốn tầm 1 triệu chi phí nếu bán 1 cái áo lời 100k thì phải bán >10 cái để đạt mức hoà vốn.

Phí cho buổi livestream bao nhiêu tiền ❓

Tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố cho buổi livestream, gói cơ bản , gói chuyên nghiệp , gói cao cấp, thường thì phí cho buổi livestream 1 máy giá 3.500.000 – 4.500.000/ 1- 4 giờ. ✅

Đối Tác

0898-441-244