Đơn vị Livestream Bán Hàng
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Dịch bệnh COVID-19 đã thúc đẩy hình thức livestream bán hàng bùng nổ.
Trên thế giới, các streamer rất đa dạng từ các chính trị gia, tỷ phú đến những người nông dân đều sử dụng livestream để tiếp cận với khách hàng của mình. Khi livestream đang được xem là 1 xu hướng kinh doanh mới, các doanh nghiệp Việt Nam liệu đã nắm bắt được cơ hội này hay chưa?
Danh mục
- Thị trường Livestream hứa hẹn bùng nổ trong năm 2022
- Lợi ích khi bán hàng livestream
- Các hình thức livestream phổ biến nhất hiện nay
- Cách livestream bán hàng hiệu quả trong vài giây?
Đơn vị Livestream Bán Hàng Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM
Tiềm năng của thị trường livestream ngày càng lớn mạnh, thu hút không ít người nổi tiếng, là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực tiếp cận và tham gia.
Sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã biến livestream thành một ngôn ngữ xã hội mới. Nó tạo điều kiện cho các tương tác xã hội phong phú và thúc đẩy các kết nối thực sự. Với mục tiêu cơ bản là cho phép mọi người có quyền livestream mọi lúc và mọi nơi.
Bán hàng livestream là hình thức bán hàng online được nhiều chủ shop lựa chọn trong thời gian gần đây.
- Thể hiện hình ảnh một cách chân thực nhất: Lo sợ lớn nhất của những người mua hàng online là thực tế khác xa với hình ảnh quảng cáo. Hoặc sản phẩm đến tay người dùng là sản phẩm giả, hàng nhái, kém chất lượng, không chính hãng hoặc không được như yêu cầu. Nhưng với bán hàng livestream người bán có thể phần nào củng cố niềm tin khách hàng. Bằng cách show cho khách thấy sản phẩm thật trước khi khách đặt hàng, đưa ra những thông số về sản phẩm để khách có thể tự hình dung về sản phẩm thật. Hoặc show những giấy phép, chứng nhận, hóa đơn nhập hàng uy tín để khách hàng yên tâm hơn khi chốt đơn bên bạn.
- Dễ tiếp cận số lượng người xem lớn: Tận dụng thêm nhiều nguồn lực khác vào livestream bán hàng của mình như: Người chủ trì livestream có ngoại hình cuốn hút, nội dung livestream thú vị, khả năng tư vấn thuyết phục, biết cách chiêu dụ người xem, những hứa hẹn ưu đãi tốt và sản phẩm được bày bán khiến mọi người quan tâm. Đó là một trong những lý do giúp video bán hàng livestream của bạn trở nên có sức lan tỏa nhanh hơn và thu hút nhiều người xem không giới hạn. Ngoài ra bạn có thể kêu gọi người xem share video livestream đến các group Faceboook khác, trang cá nhân hay thậm chí là các trang mạng xã hội khác, để tiếp cận với nhiều hơn lượng người xem livestream là các khách hàng tiềm năng.
- Tương tác trực tiếp với nhiều khách hàng: Công việc chính của người bán xuyên suốt trong livestream là tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua những bình luận họ để lại. Đây cũng là cơ hội cho người bán tư vấn sản phẩm và giải đáp những thắc mắc liên quan, giúp người xem hiểu rõ hơn về sản phẩm ngay tức thời. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và tự tin hơn khi quyết định chọn mua sản phẩm. Nhờ việc giữ tương tác với khách hàng cũng đồng thời giúp người xem ở lại trên livestream bạn lâu hơn, tương tác nhiều hơn và dần trở thành khách hàng thân thiết của người bán.
- Tăng lòng tin với người mua và chốt đơn dễ dàng hơn: Giữa người mua và người bán hàng online có một yếu tố lớn nhất cần gây dựng đó là Lòng Tin. Bán hàng livestream cũng vậy, trong suốt buổi livestream và cả những quy trình chốt đơn sau đó, bạn cần khiến khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Bằng một số cách gợi ý như sau: Công khai giá sản phẩm và chi phí giao hàng, giải đáp thắc mắc về mẫu mã, size, màu sắc, chất liệu,… Trình chiếu video ở một bối cảnh xuyên suốt, không che chắn, chuyển cảnh, không ngắt quãng livestream. Và tạo cảm giác thân thiện, chuyên nghiệp khiến khách hàng an tâm khi chọn mua hàng bên bạn.
- Tiết kiệm nhiều chi phí hơn: So với các hình thức bán hàng online hay offline khác thì bán hàng livestream tiết kiệm hầu hết chi phí hoạt động, kể cả những chi phí marketing bán hàng. Việc đầu tư cho một buổi livestream bán hàng cơ bản không tốn nhiều kinh phí, chỉ cần bỏ tiền một lần có thể sử dụng được lâu dài. Và so với việc bạn chi tiền cho những quảng cáo tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn, thì bán hàng livestream có thể làm điều đó với một vài thủ thuật đơn giản.
Các hình thức livestream phổ biến nhất hiện nay
Cũng đều là sử dụng Facebook để mở tính năng livestream phục vụ cho việc bán hàng, nhưng có nhiều cách khác nhau để người bán tổ chức nên buổi livestream cho riêng mình. Sau đây là một số cách bán hàng livestream người bán có thể tham khảo thực hiện:
- Bán hàng livestream trên điện thoại thông minh: Đây là cách bán hàng phổ biến nhất hầu hết các nhà bán hàng online hiện đang sử dụng. Với chiếc điện thoại thông minh, là vật dụng bất li thân, nay lại trở thành công cụ hỗ trợ kiếm tiền đắc lực. Chỉ cần chất lượng camera rõ nét, và một kết nối mạng ổn định. Là người bán hàng có thể tự mở một video livestream cho riêng mình chỉ với một vài thao tác chạm màn hình. Không cần phải hiểu biết quá nhiều về công nghệ, cộng thêm việc Facebook cũng là mạng xã hội quen thuộc hàng ngày đối với các nhà bán hàng online Facebook.
- Bán hàng livestream bằng máy tính có camera: Livestream với máy tính sẽ hỗ trợ cho bạn được nhiều hơn về mặt kỹ thuật, do đó cũng yêu cầu sự hiểu biết chút ít về công nghệ. Bạn sẽ có thể tạo ra cho livestream của mình một số các tiện ích nâng cao như: Xóa phông, ghép phông nền, thêm chữ, thêm hiệu ứng, kết nối với các thiết bị âm thanh,… Để livestream được trên máy tính như trên điện thoại, ngoài camera, bạn cần thiết lập một số ứng dụng hỗ trợ như: OBS. Và ngoài ra, nhóm hỗ trợ buổi livestream của bạn cần nhiều hơn ít nhất hai người để xử lý các vấn đề về kỹ thuật phát sinh.
- Phát lại video bán hàng livestream: Khác với livestream thời gian thực, nhiều người bán hàng chọn cách phát lại livestream. Tức là họ sử dụng những công cụ phần mềm giúp họ phát lại những video đã quay livestream trước đó kết thúc. Đây là cách làm tuy giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì quay nhiều livestream khác nhau, nhưng lại có thể khiến bạn bị mất đi tương tác khách hàng. Do khi khách hàng liên tục nhưng chẳng thấy sự phản hồi trực tiếp từ bạn, họ sẽ bị mất hứng thú khi xem livestream bán hàng. Vì vậy, đây là hình thức hỗ trợ bán hàng livestream tiện lợi, nhưng nên được hạn chế khi phát lại.
Chiến lược livestream bán hàng chỉ trong vài giây?
Công nghệ thông tin bùng nổ. Mạng xã hội trở thành công cụ giúp các cá nhân, doanh nghiệp mở rộng thị trường online. Live stream là một trong những cách hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu. Livestream cho phép doanh nghiệ p chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội, tương tác với người xem thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, You tobe…
Thông qua các buổi Livestream trực tiếp, doanh nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên gọi, công dụng, chức năng,thành phần..; giải đáp tất cả các thắc mắc của người tiêu dùng về sản phẩm. Không thông qua bất kỳ nhân tố trung gian nào, livestream là cách nhanh nhất, trực tiếp nhất kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng.
Để tất cả các Livestream đạt hiệu quả cao nhất: Thu hút nhiều người xem nhất, nhiều lượt tương tác ( like, share..) nhất, giúp doanh nghiệp bán được nhiều hàng nhất thì bạn phải có một chiến lược livestream bán hàng phù hợp nhất. Chiến lược Livestream chính là cách thức, là các bước thực hiện để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn thông qua các buổi Livestream.
Các bước thực hiện để có một chiến lược livestream bán hàng hiệu quả
Để tạo một Livestream bán hàng không chỉ đơn thuần là nhấn nút Livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Youtobe mà cần phải trải qua một số bước nhất định. Các bước chung để có một chiến lược livestream bán hàng hiệu quả như sau:
Bước 1: Xây dựng kế hoạch Livestream : Đơn vị Livestream Bán Hàng
Đây là khâu chuẩn bị trước những buổi Livestream. Vì Livestream là trực tiếp nên bạn cần chuẩn bị hết tất cả những thứ cần thiết, lường trước tất cả mọi trường hợp có thể xảy ra. Khâu chuẩn bị càng kỹ lưỡng, buổi Livestream diễn ra càng suôn sẻ.
Cần chuẩn bị những gì trước buổi Livestream ?
– Kịch bản: Đây là nội dung cần chuẩn bị đầu tiên cho một buổi Livestream bán hàng trên mạng xã hội. Sản phẩm livestream là gì? Bạn cần nói những gì trong buổi Livestream ? Vạch trước những nội dung cần giới thiệu trong một thời lượng định sẵn; lường trước tất cả các câu hỏi tương tác của người xem, bạn sẽ có một kịch bản livestream bán hàng đầy đủ, chi tiết, phục vụ cho một buổi Livestream thành công với hiệu quả mong muốn.
– Các trang thiết bị cần dùng trong buổi Livestream : Bạn Livestream bằng thiết bị gì- điện thoại hay máy ảnh; có cần dùng các trang thiết bị hỗ trợ không? Đảm bảo trang thiết bị sử dụng tốt, không xảy ra sự cố trong quá trình Livestream.
– Sản phẩm : Trong một buổi Livestream, sản phẩm chắc chắn là đối tượng chính. Chuẩn bị sản phẩm một cách kỹ lưỡng : Về cách trưng bày, bố trí; về hình thức bao bì… tất cả phải đẹp, hoàn hảo,,,
Bước 2 : Tiến hành Livestream
Sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu sẽ tiến hành buổi Livestream theo như kế hoạch đã định sẵn. Trong buổi Livestream này, người lisvestream sẽ lên hình với ngoại hình chỉnh chu nhất; giới thiệu về sản phẩm theo những gì đã định sẵn và giải đáp tất cả các thắc mắc của người xem.
Trong các buổi Livestream trực tiếp cần xây dựng một đội ngũ hỗ trợ : Vừa hỗ trợ trong quá trình ghi hình; vừa hỗ trợ ghi thông tin khách hàng và giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình Livestream.
Bí quyết để có một chiến lược livestream bán hàng hiệu quả
Để có những buổi Livestream hiệu quả, cần chú ý một số chi tiết. Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng có tác động không hề nhỏ đối với hiệu quả các Livestream.
Thứ nhất : Chuẩn bị kỹ càng mọi thứ trước buổi Livestream.
Bất kỳ việc gì muốn suôn sẻ cũng cần một sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Đây là buổi ghi hình trực tiếp nên càng chuẩn bị kỹ lưỡng bao nhiêu càng loại bỏ được nhiều sự cố phát sinh bấy nhiêu. Đối với một Video quảng cáo thông thường, mọi sự cố xảy ra trong quá trình ghi hình đều có thể được khắc phục trong quá trình hậu kỳ tức sau khi đã quay xong. Còn đối với một buổi Livestream trực tiếp, điều đó là không thể. Bởi vậy, trang thiết bị, vật dụng cần thiết; trang phục của người dẫn, nội dung giới thiệu; âm thanh, ánh sáng… tất cả phải được chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.
Thứ 2: Về người dẫn Livestream
Thực tế đã chỉ ra rằng người dẫn Livestream càng nổi tiếng, càng thu hút thì buổi Livestream càng nhiều người xem. Người dẫn xinh đẹp, ăn hình; giọng dẫn thu hút… tất cả khiến lượt View tăng lên đáng kể, đạt được hiệu quả như mong muốn.
Thứ 3: Thông báo lịch Livestream cho khách hàng
Đây là khâu quan trọng giúp các khác hàng thân thiết biết được giờ giấc hoạt động của shop. Những người muốn mua hay tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm của bạn sẽ dành thời gian để xem Livestream. Chuẩn bị một khung gìờ hợp lý, Livestream của bạn sẽ thu hút được nhiều người xem hơn, giúp tăng hiệu quả.
Khung giờ đươc coi là khung giờ vàng- thời điểm để Livestream một cách tốt nhất, thu hút nhiều người xem nhất là từ 8-10 giờ tối. Đây là lúc mọi người có thời gian rảnh rỗi, nghỉ ngơi thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.
Thông thường những câu thông báo này thường ngắn gọn, hấp dẫn người xem bằng những câu gây sự chú ý, đánh vào tâm lý người mua hàng :
Ví dụ : Cảnh báo! ; Giam giá sốc !; Chỉ có duy nhất trong ngày hôm nay, vào lúc…
Thứ 4: Kêu gọi like, share, comment
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Trong buổi ghi hình, người Livestream nên khôn khéo kêu gọi người xem like, share, tăng tương tác. Càng nhiều lượt xem, cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng càng cao.
Nên áp dụng chính sách hợp lý: Share càng nhiều, ưu đãi càng lớn
Thứ 5: Lựa chọn không gian quay Livestream hợp lý
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích. Một nơi Livestream lý tưởng có thể là tại kho hàng, tại nhà, văn phòng… lựa chọn không gian hợp lý cho mỗi sản phẩm giúp cho Livestream tăng tính tin cậy với khách hàng, tạo niềm tin đối với sản phẩm.
Khi thị trường online ngày càng mở rộng, Livestream ngày càng hữu ích đối với những người kinh doanh online thì chiến lược livestream bán hàng hiệu quả là một điều cần kiện cần thiết, một nhân tố quan trọng để mở rộng thị trường, tăng lượng khách hàng tiềm năng, tăng lợi nhuận. Hãy trở thành một người kinh doanh online thông thái với một chiến lược Livestream bán hàng hiệu quả ngay từ hôm nay bạn nhé.
CÔNG THỨC XÂY DỰNG HỆ THỐNG LIVESTREAM :
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Để tạo ra một hệ thống livestream chuyên nghiệp, bạn cần những thiết bị gì?
1. Camera
Camera láy làm trong livestream phải cung cấp được hai yêu cầu cơ bản:
- Có cổng HDMI hoặc SDI output
- Có clean feed (hay clean video output)
Clean feed (hay clean video output) có thể được hiểu là tín hiệu video “sạch”, k bao gồm đồ họa và text.
Một số máy DSLR dù có HDMI output nhưng no có clean feed thì cũng không thể sử dụng để livestream.
Bạn có thể xem qua danh sách camera có clean feed tại đây.
Ngoài ra, có lẽ bạn sẽ cần sử dụng thêm một số phụ kiện cho máy quay như tripod để chống rung.
2. Microphone
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Bạn nên dùng thêm microphone để có được chất số lượng âm thanh good hơn. so với khán giả, image hơi mờ một chút thì k ảnh hưởng gì nhiều, nhưng âm thanh khó nghe lại đem đến cảm giác cực kỳ khó chịu. Âm thanh tốt thì cảm nhận về chương trình cũng khả thi hơn nhiều. Vậy nên, đầu tư thêm một chút cho âm thanh sẽ no thừa.
Bạn đủ sức thiết lập hệ thống âm thanh của mình một cách thức đơn giản là gắn microphone vào máy quay. Khi đó, tín hiệu âm thanh sẽ đi chung với tín hiệu video và bạn k cần làm thêm gì nữa.
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng một hệ thống âm thanh riêng nếu như sự kiện bạn livestream yêu cầu phải có hệ thống âm thanh chuyên nghiệp (như liveshow ca nhạc chẳng hạn)
3. Thiết bị nhận tín hiệu video (thiết bị capture)
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Máy tính về cơ bản không thể tự mình hiểu được tín hiệu video từ máy quay đưa vào (ngoại trừ tín hiệu video từ Webcam USB). Vậy nên, để đưa tín hiệu video vào máy tính và livestream, bạn cần phải dụng thêm thiết bị hỗ trợ từ bên ngoài.
Các thiết bị này thường được gọi là thiết bị capture, cho phép máy tính nhận tín hiệu SDI hoặc HDMI từ máy quay.
Tùy vào việc bạn láy làm máy tính để bàn (PC) tốt laptop, macbook, hoặc thiết bị di động để livestream mà bạn cần sử dụng các loại thiết bị capture không giống nhau.
Dưới đây là danh mục các thiết bị capture và mức độ tương thích:
4. Thiết bị nhận tín hiệu âm thanh
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Trong trường hợp thiết bị capture hình ảnh mà bạn vừa mới sử dụng no có hỗ trợ âm thanh, bạn cần phải dùng thêm thiết bị hỗ trợ nhận âm thanh.
Tuy nhiên, phần lớn thiết bị capture hình ảnh của Blackmagic Design đều có hỗ trợ ngành âm thanh nên bạn k cần phải lo lắng về chuyện này.
5. Máy tính
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Với các thiết bị ở trên, bạn cần dùng máy tính có cấu hình từ trung – cao cấp trở lên.
Riêng đối với website Presenter, bạn đủ sức sử dụng bất cứ loại nào. Vì thiết bị này đã thực hiện tất cả thao tác encoding rồi, bạn chỉ việc gắn vào và livestream thôi chứ không phải xử lý gì nữa.
6. công cụ livestream
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Các ứng dụng livestream phổ biến gần đây là: vMix, Wirecast, OBS…
Bạn đủ nội lực dùng bản free hoặc bản trả tiền, tùy thuộc nhu cầu của bạn.
7. Internet
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Đường truyền internet tối thiểu để bạn đủ sức livestream là 5 Mbps. Trong livestream, bạn nên ưu tiên dùng internet cáp quang bởi tín hiệu của nó ổn định. Hạn chế tối đa việc láy làm wifi để livestream, nó thường có độ ổn định thấp hơn.
Trong trường hợp bạn muốn livestream nhưng vị trí của bạn có nhiều bất lợi về đường truyền internet, bạn đủ nội lực sử dụng sử dụng website Presenter với các thiết bị di động chạy android sẵn có của mình để livestream với mạng 4G.
láy làm website Presenter với thiết bị di động, bạn luôn luôn có thể livestream với nhiều camera một lúc như bất cứ phương pháp livestream nào không giống.
8. Switcher
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Nếu bạn cần livestream từ 3 camera trở lên, bạn nên láy làm thêm một switcher như ATEM TELEVISION STUDIO HD hoặc các ATEM switcher tương tự. Switcher giúp bạn coversion giữa các source một cách thức chuyên nghiệp và mượt mà hơn.
Các công cụ livestream cho bạn dùng tối đa 4 camera và các decklink cũng hỗ trợ được 4 camera một lúc. Tuy nhiên, nếu bạn bắt máy tính xử lý quá nhiều source như vậy, sẽ dễ dẫn đến tình trạng lag, giật. Hơn nữa, switch các source trên máy tính sẽ k tiện như trên switcher chuyên dụng.
Tại sao bạn bán hàng không hiệu quả?
Đơn vị Livestream Bán Hàng
Có rất nhiều lí do khiến việc kinh doanh của bạn trì trệ trong khi người ta Livestream vô cùng chuyên nghiệp. Chỉ 1 giờ đồng hồ đã có được mấy chục đơn hàng chốt trực tiếp trên Livestream. Trong đó có thể kế đến một số lí do như:
- Bạn chưa biết kỹ thuật Livestream như thế nào hiệu quả.
- Bạn chưa biết sử dụng dụng cụ gì để bán hàng.
- Bạn ngại ngùng không dám đứng trước nhiều người khi Livestream bán hàng.
- Bạn không biết phải nói gì khi Livestream
- Bạn không biết làm sao cho Livestream của mình thu hút, hấp dẫn hơn.
- Bạn không biết làm sao cho khách hàng comment dưới Livestream, gia tăng tương tác và chốt đơn hàng ngay trong Livestream.
- Bạn không biết làm sao chốt được hàng khi Livestream.
- Bị sót nhiều comment đặt hàng trên Livestream vì không biết cách xử lý.
- Video Livestream của bạn khó xem, bị rung, lắc, chất lượng kém.
DỊCH VỤ LIVESTREAM BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP là đơn vị cung cấp Dịch vụ Livestream với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật Livestream chuyên nghiệp. trên 15 năm hoạt động chuyên xâu trong lĩnh vực quay phim livestream sản xuất chương trình truyền hình, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực livestream.
Chúng tôi vinh dự được hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trong & ngoài nước, với vai trò cung cấp dịch vụ livestream chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
Dịch vụ livestream bán hàng
CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM ĐA DẠNG
Cam kết giá thành cạnh tranh nhất.
Cam kết máy móc trang thiết bị tốt nhất.
Cam kết luôn tới SETUP trước sự kiện diễn ra từ 2- 3 tiếng.
Dịch vụ livestream trực tiếp với nhiều điểm cầu như thế nào?
– Dịch vụ livestream cầu truyền hình là một hình thức phát sóng của truyền hình. Live stream cầu truyền hình trực tiếp giúp mang hình ảnh tương tác trực tiếp của một cuộc giao lưu, đối thoại,… đến nhiều nơi cách xa nhau, trong đó các bên tham gia có thể nhìn, nghe thấy được như nhau.
– Với Livestream cầu truyền hình chuyên nghiệp thì điều kiện bắt buộc là: âm thanh trung thực, hình ảnh rõ nét, tín hiệu truyền đi với tốc độ cao.
Livestream trực tiếp cầu truyền hình là có nhiều điểm cầu kết nối lại với nhau
– Chúng ta hay nghe nói đến khái niệm cầu truyền hình vào các dịp lễ tết các đài truyền hình rất thường xuyên tổ chức nhiều điểm cầu để kết nối hình ảnh & âm thanh, giúp người dẫn chương trình giao lưu trực tiếp giữa các điểm cầu trên sóng.
– Có thể nói cầu truyền hình ra đời giúp kéo gần khoảng cách giữa khán giả ngồi nhà xem trực tiếp sự kiện và phóng viên & khán giả có mặt tại sự kiện nên đây đang được coi là một hình thức phát sóng bắt buộc với các sự kiện giải trí & thể thao trong ngoài nước.
Báo giá dịch vụ livestream
Dịch vụ livestream bán hàng
GÓI CƠ BẢN
– Chương trình 3-4 Tiếng
– 1 hệ thống trộn hình
– 1 đường truyền 4G
GÓI CHUYÊN NGHIỆP
– 2 camera 2 góc máy
– Chương trình 3-4 Tiếng
– 1 hệ thống trộn hình
– 1 đường truyền 4G
GÓI CAO CẤP 1
– 3 camera 3 góc máy
– Chương trình 3-4 Tiếng
– 1 hệ thống trộn hình
– 1 đường truyền 4G
GÓI CAO CẤP 2
– 4 camera 4 góc máy
– Chương trình 3-4 Tiếng
– 1 hệ thống trộn hình
– 1 đường truyền 4G
DỊCH VỤ LIVESTREAM TRỌN GÓI SỐ 1 VIỆT NAM
DỊCH VỤ LIVESTREAM TRỌN GÓI
Truyền thông doanh nghiệp là gì?
Truyền thông doanh nghiệp là tập hợp tất cả các hoạt động tuyên truyền, truyền tải thông tin xuất phát từ doanh nghiệp đến các đối tượng khác nhau như công chúng, khách hàng tiềm năng, đối tác, đối thủ cạnh tranh,… và cả nhân viên trong doanh nghiệp đó.
Truyền thông doanh nghiệp có hai bộ phận chính tương ứng với hai mục đích khác nhau. Một là quảng bá hình ảnh, thương hiệu, hoặc các sản phẩm, dịch vụ thuộc sở hữu của công ty đó tới công chúng bên ngoài nhằm xây dựng mối quan hệ tin cậy giữa doanh nghiệp và công chúng.
Truyền thông thương hiệu – vai trò lớn cho hành trình dài lâu
Đối với doanh nghiệp, việc quảng bá thương hiệu là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và truyền thông thương hiệu có vai trò không nhỏ trong chiến lược ấy.
Mỗi doanh nghiệp đều sẽ có những phương pháp tạo dựng hình ảnh, dấu ấn và thương hiệu riêng để khẳng định uy tín đồng thời đem lại riêng biệt về sản phẩm của mình để nó dễ đi vào nhận thức của khách hàng. Sau đây là một vài vai trò của truyền thông thương hiệu đối với việc quảng bá của doanh nghiệp trên thị trường.
Truyền thông trở thành xu thế
Các doanh nghiệp hiện nay thường định vị sản phẩm và quảng bá sản phẩm của mình bằng nhiều phương thức khác nhau: kênh quảng cáo, kênh truyền thông (PR), chính sách giá,… với mục tiêu chủ yếu là định vị thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng.
Trong các hoạt động kể trên, hoạt động truyền thông có tác động rất tích cực trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Truyền thông thương hiệu là những chương trình hành động được thiết kế, xây dựng một cách chi tiết và rõ ràng nhằm đạt được sự thừa nhận của công chúng và gửi đến họ những thông điệp phát triển của doanh nghiệp.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ truyền thông trọn gói?
Thời buổi công nghệ thông tin lên ngôi đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Bạn không thể bán được hàng nếu như quên các kế hoạch truyền thông doanh nghiệp, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp. Không chỉ truyền thông theo kiểu truyền thống mà để có được khách hàng bạn còn cạnh tranh truyền thông bằng sự sáng tạo, bằng ý tưởng mới… Chính vì vậy, việc sử dụng một đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp hay dịch vụ truyền thông trọn gói là điều bạn nên làm.
CÔNG TY CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY
BÀN TRỘN HÌNH
MÁY RED 8K
BLACKMAGIC
Máy quay chuyên nghiệp
Công ty TNHH Truyền thông Sài Gòn HD là đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ truyền thông – Marketing doanh nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng tối đa với nghiệp vụ Marketing trọn gói, chúng tôi cung ứng các giải pháp toàn diện, từ chiến lược truyền thông – sản xuất TVC. Lập kế hoạch sản xuất xuyên suốt từ lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, quay sản xuất đến xử lý hậu kì và hoàn thành sản phẩm.
Truyền Thông Sài Gòn HD triển khai đa dạng các gói Dịch vụ truyền thông – Marketing doanh nghiệp. Triển khai kế hoạch truyền thông – sản xuất quảng cáo. bao gồm TVC giới thiệu doanh nghiệp, Clip giới thiệu doanh nghiệp, Chụp hình truyền thông sự kiện, Livestream trực tiếp.
Truyền thông Sài Gòn HD là Cty chuyên nghiệp về dịch vụ truyền thông – Marketing doanh nghiệp tại Việt Nam.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN LIVE STREAM
ĐỪNG CHỈ THEO KỊP ĐỐI THỦ CẠNH TRANH CỦA BẠN – HÃY ĐI TRƯỚC HỌ
Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với người xem trên toàn thế giới.
BƯỚC 1
Tư vấn đưa ra ý tưởng và giải pháp tối ưu
BƯỚC 2
Tiến hành ký hợp đồng với khách hàng
BƯỚC 3
Xây dựng kịch bản hoàn thiện
BƯỚC 4
Giao sản phẩm và thanh lý hợp đồng
Giải pháp livestream chuyên nghiệp
Giải pháp livestream chuyên nghiệp
Livestream chuyên nghiệp là đơn vị cung cấp dịch vụ Livestream uy tín nhất tại Việt Nam.
Với hơn 15 năm chuyên hoạt động trong lĩnh vực Livestream sự kiện, hội thảo, talkshow, cầu truyền hình.
Khách hàng của chúng tôi là những tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam như: AEON MALL, SONY, Heineken,…vv..
NHỮNG CON SỐ TIÊU BIỂU
Những con số tiêu biểu mà LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP đã đạt được trong thời gian qua
CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HIỆN NAY
Đây là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất để cho ra hình ảnh sắc nét rõ ràng và uy tín nhất, giúp khách hàng quảng bá hình ảnh của mình một cách sống động và thực tiễn nhất.
LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ livestream sự kiện, livestream hội thảo, talkshow, Livestream trực tuyến cầu truyền hình chuyên nghiệp tại Tp.HCM. Với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quay phim livestream trực tiếp. Cùng đó là sự đầu tư trang thiết bị hiện đại. Trường quay chuyên nghiệp. thiết bị ánh sáng chuyên dụng, Âm thanh chuẩn.
Hình Ảnh Hậu Trường
Về chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SÀI GÒN HD
” Nơi hội tụ đủ mọi nguồn lực để theo đuổi xu thế truyền thông hiện đại. ”
” Chúng tôi có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình cùng trang thiết bị hiện đại. “
Chất lượng tạo nên thương hiệu: Chúng tôi cam kết luôn hành động theo phương châm lấy chất lượng và lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu, tạo ra những sản phẩm có giá trị cao, góp phần cạnh tranh lành mạnh trong thị trường truyền thông dịch vụ.
– Là doanh nghiệp uy tín trong ngành truyền thông dịch vụ: Chúng tôi vẫn không ngừng học hỏi và cải thiện chất lượng, nâng tầm quốc tế.
– Là cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng”: Chúng tôi luôn lắng nghe mong muốn của thương hiệu và đưa ra những chiến lược, giải pháp phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.
– Là chuyên gia trong lĩnh vực CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM – QUAY PHIM TALKSHOW khiến khách hàng an tâm phát triển doanh nghiệp.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG SÀI GÒN HD với phương châm: “Uy tín, sáng tạo và chuyên nghiệp”, các sản phẩm của Truyền Thông Sài Gòn HD làm hài lòng cả những khách hàng khó tính bởi chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Cam kết giá thành cạnh tranh nhất.
Cam kết máy móc trang thiết bị tốt nhất.
Cam kết luôn tới SETUP trước sự kiện diễn ra từ 2- 3 tiếng.
DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP
Dịch vụ truyền thông trọn gói
DỊCH VỤ LIVESTREAM TALKSHOW
Livestream chuyên nghiệp là đơn vị cung cấp dịch vụ Livestream uy tín nhất tại Việt Nam.
TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠIDỊCH VỤ LIVESTREAM CẦU TRUYỀN HÌNH
Livestream chuyên nghiệp là đơn vị cung cấp dịch vụ livestream nhiều điểm cầu với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
PHỦ SÓNG KHẮP CẢ NƯỚCDỊCH VỤ LIVESTREAM SỰ KIỆN
Nhân sự chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, hình ảnh sắc nét, cam kết không phát sinh, giao file khi kết thúc sự kiện.
TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠIGIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI
Là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Truyền thông trọn gói, LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP hoàn toàn thấu hiểu những băn khoăn của doanh nghiệp trong việc đưa ra quyết định về: Kịch bản livestream, phương hướng truyền tải thông điệp và hình ảnh thương hiệu, mức chi phí phù hợp… Vì vậy, bằng tất cả những kinh nghiệm, sự đam mê và khối óc sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP sẽ mang đến cho doanh nghiệp những tư vấn hiệu quả nhất để phát huy tối đa ngân sách.
– Sự hài lòng tuyệt đối của các doanh nghiệp về dịch vụ livestream của LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP chính là động lực lớn thúc đẩy chúng tôi chuyên nghiệp và sáng tạo không ngừng!
ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP
CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ LIVESTREAM VỚI TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY
BÀN TRỘN HÌNH
MÁY RED 8K
BLACKMAGIC
Máy quay chuyên nghiệp
Công Ty TNHH Truyền Thông Sài Gòn HD là đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ truyền thông – Marketing doanh nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng tối đa với nghiệp vụ Marketing trọn gói, chúng tôi cung ứng các giải pháp toàn diện, từ chiến lược truyền thông – sản xuất TVC. Lập kế hoạch sản xuất xuyên suốt từ lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, quay sản xuất đến xử lý hậu kì và hoàn thành sản phẩm.
Truyền Thông Sài Gòn HD triển khai đa dạng các gói Dịch vụ truyền thông – Marketing doanh nghiệp. Triển khai kế hoạch truyền thông – sản xuất quảng cáo. bao gồm TVC giới thiệu doanh nghiệp, Clip giới thiệu doanh nghiệp, Livestream chuyên nghiệp.
Truyền Thông Sài Gòn HD là Cty chuyên về dịch vụ truyền thông – Marketing – LIVESTREAM TRỰC TIẾP cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.