DỊCH VỤ LIVESTREAM HỘI THẢO Ở ĐÀ NẴNG
DỊCH VỤ LIVESTREAM HỘI THẢO Ở ĐÀ NẴNG
Livestream trên các trang mạng xã hội như : Facebook , Youtube , App…vv..
Truyền Thông Sài Gòn HD là đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ Livestream Hội Thảo | Livestream Sự Kiện – Livestream Hội Nghị – Event – Dịch vụ tổ chức đại hội cổ đông. Đội ngũ Nhân sự Trẻ Chuyên Nghiệp Chu Đáo. Cam Kết Chất Lượng Cao. Video Chuẩn Full HD – 4K
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
LIVESTREAM HỘI THẢO LÀ GÌ?
Livestream Hội thảo là hoạt động Phát trực tiếp của:
- Các Tổ chức
- Doanh nghiệp
- Cá nhân.
Livestream Hội Thảo mang tính chất quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách:
- Rộng rãi, nhanh chóng
- Hiệu quả tới khách hàng của doanh nghiệp.
- Dịch vụ Livestream Hội thảo phát trực tiếp lại đầy đủ những điểm chính, điểm nổi bật của một sự kiện diễn ra.
Lợi ích khi Livestream Hội thảo
Thứ nhất: Khẳng định thương hiệu
Với những buổi Livestream Hội thảo, sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến người xem một cách mạnh mẽ, uy tín và đầy chuyên nghiệp.
Thứ hai: Kích thích mua hàng, gia tăng chuyển đổi
Không chỉ giới thiệu xúc tích và đầy đủ về doanh nghiệp và dòng sản phẩm/ dịch vụ đang kinh doanh. Hầu hết những buổi Livestream đều thúc đẩy trực tiếp hành động của người xem, từ đó gia tăng doanh số một cách vượt trội.
Thứ ba: Tạo dựng sự yêu thích thương hiệu và sản phẩm
Livestream hội thảo là một minh chứng rõ nét cho điều này. Khi nhìn thấy một sản phẩm được quảng cáo trên các trang mạng xã hội, đặc biệt nếu nó xuất hiện nhiều lần, khách hàng sẽ có xu hướng nhớ và cảm giác sản phẩm cùng thương hiệu này rất uy tín.
Thứ tư: Giữ chân khách hàng hiệu quả
Những buổi Livestream liên tục xúc hiện, khán giả sẽ chỉ quan tâm sản phẩm của thương hiệu đó. Đồng thời, về lâu dài cũng sẽ thúc đẩy hành động mua hàng của họ.
Những yếu tố cần thiết buổi Livestream Hội thảo hiệu quả
Một buổi Livestream quảng cáo hay là sự hài hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phải kể đến:
● Thông điệp quảng cáo
Livestream, mỗi video trực tiếp đều hàm chứa một thông điệp cụ thể. Điều này không những giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông tin mà còn giúp khách hàng dễ dàng in sâu vào trong tâm trí. Nó có thể là những câu slogan hay câu nói ngắn gọn, đơn giản và xúc tích.
Ngoài ra, vì hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể và hơn thế nữa là đối tác và nhà đầu tư, thông điệp quảng cáo trong buổi Livestream phải được thể hiện dưới cách thức phù hợp.
Sự gần gũi và thân thiện với người xem
Để gây được ấn tượng với khách hàng, sự gần gũi và thân thiện dường như là 2 yếu tố tiên quyết. Đặc biệt, để tạo dựng được điều này, đội ngũ Livestream chuyên nghiệp phải thực sự hiểu rõ tường tận insight khách hàng, từ đó tạo nên điểm chạm cảm xúc.
● Sự chính xác và trung thực của thông tin truyền tải
Khoan bàn đến những yếu tố khách, điều đầu tiên làm nên uy tín của một thương hiệu đó chính là sự trung thực và chính xác. Khách hàng ngày nay đủ thông minh để biết được nội dung nào là sự thật, nội dung nào đã được phóng đại một cách thái quá.
Chính vì thế, chỉ cần một thông tin sai lệch hoặc một sơ suất nhỏ của người đảm nhận nội dung, buổi Livestream trực tiếp hoàn toàn có thể biến thành con dao 2 lưỡi phản tác dụng, khiến khách hàng mất lòng tin vào doanh nghiệp và sản phẩm.
Hãy đảm bảo thông tin trung thực đến mức tối đa trước khi gửi gắm nó đến khách hàng.
Tính đa dạng khi Livestream
Livestream trực tiếp là loại video có thể sử dụng ở rất nhiều kênh truyền thông. Ngoài quảng cáo truyền hình ra, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa nó trên các kênh Digital Marketing khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Có thể nói, trong thời đại 4.0, hệ thống các kênh Social Media đóng góp một vai trò không hề nhỏ, chúng được định vị như một trong những công cụ đắc lực để doanh nghiệp kết nối đến khách hàng.
Báo giá Livestream trực tiếp
Tùy vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp mà mức giá để Livestream sẽ khác nhau chứ không cố định ở một mức nào cả. Con số cuối cùng đưa ra sẽ là sự cân nhắc và tính toán của nhiều yếu tố như: Địa điểm, máy móc, diễn viên,…
Các gói Livestream tại Đà Nẵng
- Livestream tại studio: 7,5 triệu – 15 triệu.
- Livestream tại doanh nghiệp: 5 triệu – 9 triệu
- Livestream theo yêu cầu khác: ngân sách theo thực tế yêu cầu của bạn.
5 lý do vì sao nên chọn chúng tôi làm đối tác Livestream trực tiếp:
Về kinh nghiệm:
+ Là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, đặc biệt là lĩnh vực Livestream
+ Đã từng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn trong cả nước.
Về thiết bị máy móc:
+ Đảm bảo trang thiết bị sản xuất hiện đại bậc nhất để cho ra sản phẩm chất lượng 4K, full HD
Về đội ngũ nhân sự:
+ Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm, tất cả đều được đào tạo bài bản và tác nghiệp qua nhiều dự án lớn
+ Nhân sự trẻ tuổi với niềm nhiệt huyết dồi dào và sức sáng tạo mạnh mẽ
Về quy trình làm việc:
+ Làm việc theo quy trình rõ ràng, linh hoạt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giải quyết triệt để những nhu cầu.
+ Thực hiện công đoạn dựng phim, chỉnh sửa và hậu kỳ kỹ lưỡng, coi trọng cả chất lượng lẫn thời gian thực hiện.
+ Luôn đặt tiêu chí Tận Tâm – Chuyên nghiệp làm kim chỉ nam cho quy trình làm việc
Về giá cả:
+ Châm ngôn của chúng tôi là “Sản phẩm chất lượng nhất với chi phí rẻ nhất”, chính vì thế, trong cùng một tầm giá.
Dịch vụ livestream với nhiều ưu điểm
- Giá cả cạnh tranh
- Chăm sóc khách hàng tốt
- Nhân sự chuyên nghiệp
- Trang thiết bị quay Livestream hiện đại
- Nhiều lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu
Trước khi thuê livestream bạn nên lưu ý như sau:
Dịch vụ livestream có nhiều mức giá khác nhau, có thể Livestream theo nhu cầu khách hàng với mọi mức giá. Thị trường mỗi nơi báo giá một kiểu, khách hàng không có chuyên môn nên không biết được đâu là giá mình nên chọn.
1. Mục đích Livestream
- Bán hàng: giới thiệu một dịch vụ, giới thiệu một sản phẩm
- Giới thiệu công ty
- Quảng cáo truyền hình
- Khác: Phát tại sự kiện, các màn hình quảng cáo nơi công cộng…
Những lưu ý khi Livestream quảng cáo
Livestream quảng cáo không giống với quay TVC hay quay một video bình thường. Nó có yêu cầu riêng, nếu như ekip không thể đáp ứng được những tiêu chí đó sẽ khó lòng đảm bảo chất lượng hiệu quả truyền thông.
Một số tiêu chí có thể kể đến như sau:
Livestream quảng cáo phải có nội dung độc đáo
Nội dung thông điệp là điều khó nhất khi Livestream quảng cáo. Nội dung hay hấp dẫn thì sẽ mang đến hiệu ứng tốt cho người xem truyền tải thông điệp sâu sắc nhất tới người tiêu dùng.
Livestream quảng cáo phải có MC dẫn hay
Bên cạnh các yếu tố nội dung thông điệp thì hình ảnh và chất lượng lời bình cũng là một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua được.
Thời buổi công nghệ 4.0, Dịch vụ Livestream chuyên nghiệp tại việt nam phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính. Họ không chỉ yêu cầu về nội dung mà còn cả về phần nhìn và phần nghe. Chính vì thế khâu kỹ thuật phải thật kỹ lưỡng trong vấn đề trau chuốt hình ảnh và âm thanh.
Và để phụ trợ cho yếu tố hình ảnh và âm thanh được tốt thì việc ekip cần phải có một hệ thống máy móc kỹ thuật tốt. Nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm tay nghề cao để cho ra những thước phim hay và độc đáo nhất.
Thời gian tới setup đúng giờ!
Ngoài các yếu tố trên thì thời gian cũng được mọi doanh nghiệp lưu ý. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch triển khai marketting – truyền thông. Chính vì vậy nên cần bên ekip dịch vụ phải tới setup trước từ 2-3 tiếng. Đảm bảo tiến độ truyền thông cho doanh nghiệp.
Báo giá dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Một yếu tố mà bạn không nên xem thường là khi nhắc đến tiêu chí đánh giá dịch vụ livestream đó chính là giá thành dịch vụ.
Một đơn vị vừa có chất lượng tốt ekip chuyên nghiệp lại có giá thành rẻ. Đây là điều mà rất nhiều doanh nghiệp hướng tới. Và trước khi lựa chọn một đơn vị dịch vụ livestream chuyên nghiệp bạn nên cân nhắc thật kỹ nhé.
Dịch vụ Livestream tại TP. Đà Nẵng uy tín chất lượng nhất
Để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Đồng thời có được một dịch vụ chất lượng tốt nhất. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ Livestream trực tiếp của Truyền Thông Sài Gòn HD
Truyền Thông Sài Gòn HD là một trong những đơn vị chuyên về Livestream trực tiếp & trực tuyến, Chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Chính vì thế phần nào đã khẳng định vị thế của chúng tôi trên thị trường.